1
Bạn cần hỗ trợ?

Lưu ý gì khi sử dụng kem trị nám? Kem trị nám hàng Việt Nam loại nào tốt?

Sử dụng kem trị nám để điều trị nám, tàn nhang là phương pháp phổ biến, được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi, các sản phẩm kem trị nám không chỉ tiện lợi, giá thành phù hợp mà còn đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cũng giống như những sản phẩm trị nám khác để đạt được kết quả cao nhất thì phải sử dụng đúng cách. Đặc biệt là phải lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những lưu ý cần thiết khi sử dụng và lựa chọn được loại kem trị nám hàng Việt Nam chất lượng, đảm bảo an toàn nhất.

luu-y-gi-khi-su-dung-kem-tri-nam-kem-tri-nam-hang-viet-nam-loai-nao-tot-1

Cần sử dụng đúng cách kem trị nám hàng Việt Nam thì mới nhanh đạt được kết quả như mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám

Sử dụng kem trị nám đúng cách sẽ giúp việc điều trị nám được nhanh chóng, hiệu quả, làn da trở nên sáng bóng và mịn màng hơn.

Dùng thử trước khi sử dụng

Cho dù kem trị nám mà bạn mua là của thương hiệu nổi tiếng, hay đắt tiền đến đâu đi chăng nữa thì vẫn có thể xảy ra tình huống dị ứng nếu như làn da của bạn không thích hợp với những thành phần của sản phẩm. Đó là chưa kể sản phẩm bạn mua không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo chất lượng. Do đó, để tránh những tổn thương trên da, nhất là khiến làn da trở nên xấu hơn thì bạn phải thử kem trị nám trước khi sử dụng.

Cách test thử cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem trị  nám vừa đủ rồi thoa lên vùng cổ tay, massage nhẹ nhàng giống như khi sử dụng với da mặt. Sau 24 giờ nếu không có phản ứng bất thường nào thì có thể sử dụng tiếp. Ngược lại, nếu xuất hiện các hiện tượng như mẩn đỏ, ngứa ngáy,.. thì bạn cần phải ngưng ngay.

Trước khi sử dụng phải test thử ra tay để đảm bảo sản phẩm phù hợp với làn da và cơ địa của mình.

Dùng cách đêm trong 2 tuần đầu tiên

Kem trị nám dù tốt đến đâu thì khi sử dụng bạn cũng cần phải để làn da có thời gian thích nghi dần dần với những thành phần của sản phẩm. Bởi, có một số sản phẩm khi test thử không gây kích ứng nhưng nếu sử dụng liên tục khiến ra chưa thích nghi thì hiện tượng mẩn đỏ và ngứa ngáy có thể xảy ra. Vì thế, trong 2 tuần đầu tiên bạn nên sử dụng cách ngày, nghĩa là 2 ngày sử dụng 1 lần để da thích nghi dần dần.

Trong 2 tuần đầu tiên sử dụng nếu như cũng không phát hiện thấy hiện tượng gì thì lúc này da đã thích nghi và bạn có thể sử dụng mỗi ngày. Khi đó, nám và tàn nhang sẽ dần dần được loại bỏ mà làn da sẽ không bị tổn hại.

Trong 2 tuần nên sử dụng cách nhật để làn da dần thích nghi với sản phẩm.

Tránh tâm lý nôn nóng

Nám, tàn nhang thường ăn sâu dưới da nên một thời gian ngắn sẽ không bao giờ hết. Nhất là đối với những làn da bị nám lâu năm thì lại không hề đơn giản. Việc điều trị nám cần phải kiên trì trong một thời gian dài thì mới thấy được sự cải thiện rõ rệt. Nghĩa là những người có tâm lý nôn nóng thì sẽ không bao giờ thành công. Cho nên, khi sử dụng kem trị nám để chăm sóc da bạn phải tránh tâm lý nôn nóng.

Thực tế, kem trị nám nào đem lại tác dụng nhanh, trong thời gian ngắn cũng sẽ không được lâu dài. Bởi, đa phần những sản phẩm này đều có chứa hóa chất độc hại và thành phần lột tẩy nên làn da sẽ nhanh chóng bị bào mòn, loại bỏ nám, giúp da bật tông rõ rệt,.. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn nám không chỉ quay trở lại mà còn xuất hiện nhiều hơn. Thậm chí, sẽ gây ra những vấn đề về da như kích ứng, mẩn đỏ, ung thư da.

Đối với những sản phẩm có tác dụng làm mờ nám trong thời gian dài tuy mất rất nhiều thời gian nhưng không gây ăn mòn da, hiệu quả lâu dài, kể cả khi ngưng sử dụng cũng không quay trở lại. Cho nên, khi sử dụng kem trị nám chị em không nên quá nôn nóng mà phải thật tỉnh táo và lựa chọn cho mình sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường.

Kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả như mong muốn, lâu dài và không bị nám trở lại.

Vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng

Lưu ý tiếp theo cần phải chú ý khi sử dụng kem trị nám là tẩy tế bào chết, vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt. Khi rửa mặt sạch sẽ giúp làm da được loại sạch bụi bẩn, các lỗ chân lông được thông thoáng, Nhờ đó các dưỡng chất trong kem trị nám sẽ thẩm thấu vào da nhanh chóng, giúp đạt được hiệu quả tối đa. Đặc biệt, những vết nám, tàn nhang sẽ nhanh chóng được xóa mờ.

Nếu như trước khi sử dụng kem trị nám mà làn da không được làm sạch thì các lỗ chân lông trên da không được thông thoáng. Mặt khác còn chứa đầy vi khuẩn khiến làn da của chúng ta càng bị lão hóa nhanh hơn, làn da trở nên xỉn màu, hiệu quả sử dụng kem trị nám để làm mờ nám sẽ không đạt được mà còn khiến da càng ngày càng tệ hơn.

Chống nắng đầy đủ vào ban ngày

Một trong những nguyên nhân chính gây nên nám đó chính là tia UV và tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu muốn quá trình điều trị nám được nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vậy hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách nào?

Ngoài việc phải che chắn thật kỹ trước khi đi ra đường thì bạn nên sử dụng kem chống nắng. Lưu ý, kem chống nắng phải có chỉ số SPF từ 30+. Ngoài ra, còn có khả năng chống được tia UVB và tia UVA.

Kem trị nám hàng Việt Nam nào tốt nhất?

Kem dưỡng da, trị nám Licorice & Saffron là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi làn da.

Ngoài việc ghi nhớ những lưu ý và cách sử dụng kem trị nám mà chúng tôi vừa mới chia sẻ trên thì bạn còn phải lựa chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, sản phẩm trị nám đó phải được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên.

Một trong những loại kem trị nám hàng Việt Nam đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên phải kể đến kem dưỡng Licorice & Saffron của Haley. Sản phẩm được chứng nhận là an toàn với mọi loại da và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Kem dưỡng da, trị nám Licorice & Saffron được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên an toàn với mọi loại da, không gây nên bất kỳ kích ứng nào mà còn giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

  • Glycyrrhiza glabra root extract được chiết xuất từ cam thảo.
  • Crocus sativus flower extract được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây.
  • Chrondrus crispus extract được chiết xuất từ rêu ireland.
  • Hydrolyzed collagen là phiên bản nâng cấp của collagen.
  • Niacinamide từ vitamin B3.
  • Alpha-arbutin là phiên bản cao cấp của thành phần Arbutin.
  • Kojic Acid là thành phẩm tẩy tế bào chết có trong rượu sake.

Sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, được chiết xuất từ tự nhiên nhưng có mức giá lại rất phải chăng, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế và tài chính của chị em.

Tóm lại, để việc sử dụng kem trị nám hiệu quả và an toàn thì bạn phải tuân thủ những lưu ý và cách sử dụng trên. Ngoài ra, nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như kem trị nám Licorice & Saffron. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn mà chị em không nên bỏ qua, nhất là chị em đang gặp phải tình trạng nám da.

Để tìm hiểu về những thành phần tốt nhất cho việc trị nám. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: https://haley.vn/kem-tri-nam/